Đặt Lịch Hẹn

Quý khách hàng làm theo các bước này để khi đến trung tâm (sau khi đã đặt lịch hẹn trước) để có thể trải nghiệm dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Trước khi đến trung tâm, Quý khách hàng nên sao lưu dữ liệu, cài đặt phiên bản mới nhất, thoát ID và Password của Apple ID trước khi tiến hành bảo hành.
 

quy-trinh-edigi
Truy cập vào website hỗ trợ khách hàng của Apple và chọn thiết bị bạn mong muốn
Vui lòng chọn vấn đề/ triệu chứng bạn đang gặp phải
Chọn mang sản phẩm đến cửa hàng để sửa chữa
Nhập vị trí hiện tại / vùng lãnh thổ/ mã postcode nơi bạn ở
Chọn cửa hàng eDiGi trên bản đồ

TRUNG TÂM DỊCH VỤ eDiGi

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại Trung tâm dịch vụ được chứng nhận bởi Apple

icon
BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1
Dịch vụ bảo hành dành cho các sản phẩm iPhone, iPad, iPod và các sản phẩm phụ kiện của Apple
icon
DỊCH VỤ NGOÀI BẢO HÀNH
Đây là dịch vụ mà eDiGi cung cấp cho quý khách hàng nhằm giúp khách hàng có một trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng sản phẩm Apple và dịch vụ tại eDiGi
icon
DỊCH VỤ ĐỔI MÁY BÙ PHÍ
Máy rơi vỡ, vào nước và bị từ chối bảo hành. Đây là dịch vụ mà bạn có thể đổi được một sản phẩm mới với giá chỉ bằng một phần ba giá bán lẻ
icon
DỊCH VỤ THAY THẾ LINH KIỆN
Đây là dịch vụ dành cho sản phẩm iPhone đã hết thời hạn bảo hành hoặc không nằm trong điều kiện bảo hành.
icon
DỊCH VỤ APPLECARE
Gói dịch vụ bảo hành mở rộng dành cho các sản phẩm và thiết bị của Apple: iPad, Mac và Apple TV. Các gói này không dành cho iPhone và phụ kiện của Apple.

TÌM KIẾM TRUNG TÂM DỊCH VỤ eDiGi

 

 

 

 

 

 

feature
LƯU Ý TRƯỚC KHI SỬA CHỮA, BẢO HÀNH MÁY
dá
Cập nhật phần mềm bản mới nhất
Kết nối wifi > Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm
Tắt chế độ tìm kiếm Find my Phone
Cách tắt chế độ tìm kiếm iPhone / iPad
Kết nối wifi > Cài đặt iCloud > Tắt tìm kiếm iPhone / iPad
Tắt chế độ Touch ID và mật khẩu
Cách tắt chế độ Touch ID và mật khẩu
Cài đặt > Mở Touch ID > Tắt mở khóa Touch ID